XIN VISA Ở CỬA KHẨU CÓ ĐẢM BẢO HAY KHÔNG?

XIN VISA Ở CỬA KHẨU CÓ ĐẢM BẢO HAY KHÔNG?
28 Tháng 2 2020

HỎI:

Tôi muốn xin visa đi Malawi nhằm mục đích công tác. Tôi được biết công dân Việt Nam có thể xin được visa tại cửa khẩu nhập cảnh tại sân bay. Tuy nhiên tôi vẫn băn khoăn không biết liệu việc xin visa tại cửa khẩu có được đảm bảo như việc xin visa dán vào hộ chiếu  tại Đại Sứ Quán không?

______________________________________________________________

TRẢ LỜI:

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Vietnam-legal.com,

Theo kinh nghiệm nhiều năm hỗ trợ khách hàng của bên mình đối với bất kỳ quốc gia nào thì hình thức xin visa dán vào hộ chiếu cũng là hình thức giúp khách hàng có thể yên tâm nhất khi nhập cảnh ở cửa khẩu.

Hiện tại có nhiều quốc gia áp dụng chính sách thị thực tại cửa khẩu với công dân Việt Nam, ví dụ như nước Malawi mà bạn đang hỏi. Việc xin thị thực ở cửa khẩu cũng không hẳn là không an toàn, visa cửa khẩu thậm chí còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc xin visa dán vào hộ chiếu. Tuy nhiên Vietnam-legal.com chân thành khuyên bạn rằng nếu muốn thủ tục nhập cảnh được suôn sẻ và thuận lợi thì bạn cần tìm hiểu kỹ xem là liệu quốc gia mà bạn muốn nhập cảnh có yêu cầu cần phải trình ra loại hồ sơ, giấy tờ nào ở cửa khẩu hay không để chủ động hơn trong việc chuẩn bị. Nếu bạn đáp ứng được toàn bộ yêu cầu thì việc xin visa ở cửa khẩu sẽ cực kỳ thuận tiện và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Theo kinh nghiệm hỗ trợ nhiều khách hàng xin visa đi Malawi thì quốc gia này ngoài chính sách xin visa ở cửa khẩu, còn áp dụng cả chính sách thị thực điện tử hoặc thị thực dán vào hộ chiếu tại Đại Sứ Quán. Chính vì thế nếu bạn không yên tâm với việc xin visa tại cửa khẩu bạn cũng có thể xin visa điện tử để nhập cảnh vào Malawi. Đây cũng là một phương án rất an toàn giúp bạn có thể nhập cảnh vào Malawi.

Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp, hoặc nếu bạn cần hỗ trợ thủ tục xin visa điện tử hay visa dán tại sứ quán đi Malawi bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Vietnam-legal.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Trân trọng,

 

Share

Vietnam Legal