MUỐN XIN VISA ĐI DU LỊCH HÀ LAN THÌ PHẢI TRẢ NHỮNG LOẠI LỆ PHÍ NÀO ?

MUỐN XIN VISA ĐI DU LỊCH HÀ LAN THÌ PHẢI TRẢ NHỮNG LOẠI LỆ PHÍ NÀO ?
23 Tháng 3 2020

HỎI :

Tôi muốn xin visa đi Hà Lan kết hợp giữa du lịch và thăm em trai đang theo học bên đó. Tôi muốn xin visa loại du lịch Hà Lan thì tôi sẽ phải trả những loại chi phí nào?

_____________________________________________________________________

TRẢ LỜI:

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Vietnam-legal.com,

Hà Lan là một trong số 26 nước thành viên của khối Schengen. Hiện tại, với các loại thị thực ngắn hạn Schengen , Đại Sứ Quán Hà Lan đã ủy quyền cho một bên trung tâm tiếp nhận thị thực Hà Lan (VFS Hà Lan) để tiến hành tiếp nhận các loại hồ sơ xin thị thực Schengen ngắn hạn đi Hà Lan. Chính vì thế ngoài lệ phí mà đương đơn phải trả cho Đại Sứ Quán để xét duyệt visa thì đương đơn sẽ cần trả thêm một khoản lệ phí dịch vụ cho trung tâm tiếp nhận thị thực (VFS Hà Lan)

Theo đó, kể từ tháng 2 năm 2020, mức lệ phí mới của visa Schengen có thời gian lưu trú dưới 90 ngày đã tăng từ 60 EUR lên 80 EUR cho một hồ sơ. Ngoài lệ phí sứ quán, bạn sẽ phải đóng thêm một khoản phí dịch vụ cho trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực Hà Lan (VFS Hà Lan), mức phí này ở thời điểm hiện tại là 410.000 VND.

Ngoài hai mức phí sứ quán và phí dịch vụ VFS nêu trên, nếu bạn muốn Vietnam-legal.com hỗ trợ trong việc xin cấp thị thực thì bên mình sẽ thu thêm phí dịch vụ của bên mình nữa.

Nếu bạn cần thêm bất kỳ thông tin gì, hoặc nếu bạn muốn Vietnam-legal.com hỗ trợ trong việc chuẩn bị hồ sơ xin thị thực Hà Lan, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Vietnam-legal.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thân ái,

Share

Vietnam Legal