BẢO HIỂM KHI XIN THỊ THỰC SCHENGEN LÀ LOẠI BẢO HIỂM GÌ ?

BẢO HIỂM KHI XIN THỊ THỰC SCHENGEN  LÀ LOẠI BẢO HIỂM GÌ ?
25 Tháng 3 2020

HỎI:

Tôi muốn xin visa du lịch Pháp, trong các giấy tờ cần nộp tôi có thấy cần phải nộp Bảo Hiểm. Tuy nhiên, tôi không hiểu Bảo Hiểm này là Bảo hiểm gì, yêu cầu của Bảo hiểm như thế nào ?

_______________________________________________________________

TRẢ LỜI:

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Vietnam-legal.com,

Đối với câu hỏi của bạn, Vietnam-legal.com xin giải đáp như sau : Tất cả đương đơn mong muốn xin thị thực đi các quốc gia trong khu vực Schengen, trong đó có Pháp đều phải nộp kèm Bảo Hiểm cùng với hồ sơ. Loại Bảo Hiểm này là Bảo Hiểm du lịch, bạn có thể liên hệ với bất kỳ hãng Bảo Hiểm nào để hỏi về thủ tục mua bảo hiểm du lịch châu Âu cũng như các quốc gia trong khối Schengen.

Tuân theo quy định của Liên minh Châu Âu (Quyết định số 2004/17/CE ngày 22 tháng 12 năm 2003), tất cả các đương đơn mong muốn nộp hồ sơ xin thị thực với thời gian lưu trú ngắn hạn dưới 90 ngày tại khối Schengen  bắt buộc phải cung cấp bảo hiểm du lịch.

Theo đó, yêu cầu của bảo hiểm du lịch gồm:

Có hiệu lực trong toàn bộ lãnh thổ các quốc gia trong khối Schengen

Bảo hiểm du lịch của quý khách phải có giá trị ít nhất 30,000 EUR trong trường hợp quý khách phải thanh toán những chi phí phát sinh liên quan đến y tế, cấp cứu. Bảo hiểm phải có hiệu lực trong suốt quá trình quý khách lưu trú tại khu vực.

Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc xin visa đi Pháp, hoặc nếu bạn mong muốn được hỗ trợ trong việc hoàn tất thủ tục xin visa Pháp, vui lòng liên hệ trực tiếp với Vietnam-legal.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Trân trọng !

Vietnam-legal.com

Share

Vietnam Legal