TÔI CÓ THỂ ĐI NỘP HỒ SƠ XIN VISA CÙNG VỚI AI ?

TÔI CÓ THỂ ĐI NỘP HỒ SƠ  XIN VISA CÙNG VỚI AI ?
27 Tháng 4 2020

Hỏi : Vào Hè năm nay, tôi muốn xin visa đi Mỹ du lịch kết hợp với thăm em gái ruột tôi đang theo học tại Mỹ. Đây là lần đầu tiên tôi xin visa Mỹ nên khá hồi hộp và lo lắng. Tôi muốn hỏi là người thân như bố hoặc mẹ của tôi có thể đi nộp hồ sơ xin visa Mỹ cùng với tôi không ?

_________________________________________________________________

TRẢ LỜI:

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Vietnam-legal.com,

Đối với câu hỏi của bạn, Vietnam-legal.com xin được giải đáp như sau : Đối với hồ sơ xin visa Mỹ, sau khi hoàn tất tờ khai online DS 160, bạn sẽ đặt lịch hẹn với Đại Sứ Quán Mỹ để đến nộp hồ sơ.

Vào ngày nộp hồ sơ, bạn có thể đi cùng với bất kỳ người thân trong gia đình hay bạn bè mà bạn muốn đi cùng. Tuy nhiên, đặc thù khi xin visa Mỹ là đương đơn sẽ phải trải qua một cuộc phỏng vấn, và chỉ đương đơn mới có thể vào trong để phỏng vấn thôi, nên cho dù bạn có đi với ai thì người đó cũng phải đợi ở ngoài để chờ bạn hoàn tất quá trình nộp hồ sơ.

Visa Mỹ là loại visa mà kết quả visa đậu hay rớt sẽ phụ thuộc rất lớn vào kết quả của cuộc phỏng vấn và việc chuẩn bị tâm lý thoải mái là điều vô cùng quan trọng . Chính vì thế, Vietnam-legal.com nhận thấy rằng việc bạn đi cùng người thân cũng là một cách rất tốt để giúp bạn có thể cảm thấy tự tin hơn, thoải mái hơn khi tiến hành phỏng vấn.

Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hoặc nếu bạn muốn được hỗ trợ trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Mỹ, vui lòng liên hệ trực tiếp với Vietnam-legal.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Vietnam-legal.com kính chúc bạn có thể đạt được kết quả cao nhất trong lần phỏng vấn nộp hồ sơ sắp tới.

Trân trọng,

Share

Vietnam Legal