Visa Canada – Visa Toàn Cầu

Canada là một trong những quốc gia phát triển hàng đầu thế giới, thu hút rất nhiều người nước ngoài đến sinh sống, làm việc và học tập. Để có thể nhập cảnh Canada, bạn cần có visa phù hợp với mục đích của mình. Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ nhanh chóng, chính xác và an toàn.

CÁC LOẠI VISA

Visa Công Tác

Được gọi chung là thị thực du khách hay thị thực tạm trú, là loại thị thực dành cho những người muốn đến Canada công tác nhằm mục đích tiến hành các hoạt động kinh doanh, thương mại quốc tế mà không trực tiếp tham gia vào thị trường lao động Canada; hoặc đến Canada trong một thời gian ngắn để tìm kiếm đầu tư, thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh, phát triển doanh nghiệp.

Visa Du Lịch

Là loại thị thực dành cho những người muốn đến Canada nhằm mục đích du lịch, tham quan, giải trí hay thăm bạn bè trong thời gian dưới 6 tháng và không cần bảo lãnh từ những người đang lưu trú tại Canada.

Để biết thông tin chi tiết về visa đi Canada theo diện du lịch/ công tác/ lao động/ thăm thân vui lòng liên hệ trực tiếp với Vietnam-legal.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

𝐕𝐈𝐒𝐀 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐂𝐀̂̀𝐔 – 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦-𝐥𝐞𝐠𝐚𝐥.𝐜𝐨𝐦

Đường dây nóng: 0367 59 6889 | 024 35626100

Địa chỉ: Tầng 7, số 95 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Email: [email protected] | [email protected]

Trang web:  https://www.vietnam-legal.com/vi/dich-vu/visa-di-cac-nuoc/

Facebook:  https://www.facebook.com/vina.legal

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thị thực của chúng tôi?

Uy tín và kinh nghiệm

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Dịch vụ đa dạng, mạng lưới rộng khắp

An toàn và tin cậy

Thị Thực Các Quốc Gia

Tin tức mới nhất

Top 3 thị thực vàng EU được người nước ngoài săn đón nhiều nhất

By Vietnam Legal / Chưa được phân loại
03 Tháng 10 2024

Top 3 thị thực vàng EU được người nước ngoài săn đón nhiều nhất

Hungary, Hy Lạp và Italy có Chương trình Thị thực Vàng tốt nhất Châu Âu, dựa trên phát hiện của công ty tư vấn tài chính Arton Capital. Theo công ty, khi nói đến Chương trình thường trú theo diện đầu tư của Châu Âu, ba quốc gia này là những chương trình được công dân nước ngoài săn đón nhiều nhất. Chủ tịch của...

Read More