Visa Trung Quốc – Visa Toàn Cầu

Trung Quốc được biết đến có 20 di sản thế giới,  tổ hợp danh thắng  ở Hàng Châu – Tây Hồ gắn với truyền thuyết mảnh gương của tiên nữ rơi xuống tạo thành, Tam đàm Ấn Nguyệt… Ngược với vẻ đẹp êm đềm và hữu tình của Hàng Châu là Thượng Hải, Bắc Kinh- những thiên đường mua sắm tấp nập và sầm uất, một thế giới những điện đài, lăng tẩm… Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ nhanh chóng, chính xác và an toàn.

CÁC LOẠI VISA

Visa Công Tác

Hay còn gọi là Thị thực thương mại Trung Quốc là loại thị thực dành cho những người muốn đến Trung Quốc để kinh doanh hoặc tiến hành các hoạt động thương mại trong một thời gian ngắn. Tùy thuộc vào kế hoạch công việc của bạn, bạn có thể xin thị thực nhập cảnh một lần, hai lần hoặc nhiều lần vào Trung Quốc trong 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm.

Visa Du Lịch

Thường là loại thị thực cấp cho các du khách nước ngoài có nhu cầu đến du lịch Trung Quốc. Loại visa này cho phép du khách có nhập cảnh trung quốc 1 lần trong vòng 3 tháng và lưu trú không quá 15 ngày.

Để biết thông tin chi tiết về visa đi Đu Bai (UAE) theo diện du lịch/ công tác/ lao động/ thăm thân vui lòng liên hệ trực tiếp với Vietnam-legal.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

𝐕𝐈𝐒𝐀 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐂𝐀̂̀𝐔 – 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦-𝐥𝐞𝐠𝐚𝐥.𝐜𝐨𝐦

Đường dây nóng: 0367 59 6889 | 024 35626100

Địa chỉ: Tầng 7, số 95 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Email: [email protected] | [email protected]

Trang web:  https://www.vietnam-legal.com/vi/dich-vu/visa-di-cac-nuoc/

Facebook:  https://www.facebook.com/vina.legal

Tại sao nên sử dung dịch vụ hộ chiếu của chúng tôi

Uy tín và kinh nghiệm

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Dịch vụ đa dạng, mạng lưới rộng khắp

An toàn và tin cậy

Thị Thực Các Quốc Gia

Tin tức mới nhất

Top 3 thị thực vàng EU được người nước ngoài săn đón nhiều nhất

By Vietnam Legal / Chưa được phân loại
03 Tháng 10 2024

Top 3 thị thực vàng EU được người nước ngoài săn đón nhiều nhất

Hungary, Hy Lạp và Italy có Chương trình Thị thực Vàng tốt nhất Châu Âu, dựa trên phát hiện của công ty tư vấn tài chính Arton Capital. Theo công ty, khi nói đến Chương trình thường trú theo diện đầu tư của Châu Âu, ba quốc gia này là những chương trình được công dân nước ngoài săn đón nhiều nhất. Chủ tịch của...

Read More