Visa Nhật Bản – Visa Toàn Cầu

Nhật Bản là điểm đến lý tưởng cho cả du lịch và công việc, với sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống và công nghệ hiện đại. Du khách có thể khám phá các thành phố sôi động, thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp và trải nghiệm các lễ hội văn hóa đặc sắc. Đối với những ai đến làm việc, Nhật Bản cung cấp môi trường kinh doanh tiên tiến và cơ hội phát triển nghề nghiệp trong nhiều lĩnh vực. Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ nhanh chóng, chính xác và an toàn.

CÁC LOẠI VISA

Visa Du Lịch

Là loại thị thực cho phép công dân nước ngoài nhập cảnh vào Nhật Bản tham gia các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí,…Loại visa này là loại ngắn hạn, có thời hạn tối đa 90 ngày, có giá trị 1 lần nhập  cảnh, với thời gian lưu trú tối đa là 15 ngày

Visa Công Tác

Visa công tác Nhật Bản hay còn gọi là visa thương mại là loại thị thực được cấp cho những công dân Việt Nam nhập cảnh vào Nhật Bản với mục đích: công tác liên lạc nghiệp vụ, đàm phán, hội nghị, học tập không bao gồm thực hành, ký kết hợp đồng, dịch vụ sau bán hàng, giao lưu học thuật – văn hóa, giao lưu thể thao, tham gia dự thi,… Visa này cho phép người mang quốc tịch quốc gia khác nhập cảnh vào Nhật  tối đa 90 ngày.

Để biết thông tin chi tiết về visa đi Nhật Bản theo diện du lịch/ công tác/ lao động/ thăm thân vui lòng liên hệ trực tiếp với Vietnam-legal.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

𝐕𝐈𝐒𝐀 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐂𝐀̂̀𝐔 – 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦-𝐥𝐞𝐠𝐚𝐥.𝐜𝐨𝐦

Đường dây nóng: 0367 59 6889 | 024 35626100

Địa chỉ: Tầng 7, số 95 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Email: [email protected] | [email protected]

Trang web:  https://www.vietnam-legal.com/vi/dich-vu/visa-di-cac-nuoc/

Facebook:  https://www.facebook.com/vina.legal

Tại sao nên chọn dịch vụ hộ chiều của chúng tôi?

Uy tín và kinh nghiệm

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Dịch vụ đa dạng, mạng lưới rộng khắp

An toàn và bảo mật

Thị Thực Các Quốc Gia