Visa Pháp – Visa Toàn Cầu

Pháp được biết đến trên toàn thế giới không chỉ bởi những biểu tượng kiêu hãnh như Tháp Eiffel, dòng sông Seine thơ mộng, Nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính mà con là  những miền quê thanh bình, những lâu đài nguy nga, cổ kính và thung lũng sông Loire xinh đẹp để khám phá vẻ đẹp kiến trúc và cảm nhận được vẻ đẹp giản dị, yên bình. Để có thể nhập cảnh Hàn Quốc, bạn cần có visa phù hợp với mục đích của mình. Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ nhanh chóng, chính xác và an toàn.

CÁC LOẠI VISA

Visa Du Lịch

Visa du lịch Pháp thường có hiệu lực 90 ngày và thời gian lưu trú là 30 ngày. Thời hạn hiệu lực của visa du lịch Pháp cũng như thời gian lưu trú được ghi rõ trên visa được cấp.

Visa Công Tác

Visa công tác Pháp là loại visa ngắn hạn dành cho những người đến Pháp với mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh, thương mại, tham gia cuộc họp, hội nghị, hội chợ hay triển lãm liên quan đến hoạt động nghề nghiệp hiện tại trong thời hạn dưới 90 ngày.

Để biết thông tin chi tiết về visa đi Pháp theo diện du lịch/ công tác/ lao động/ thăm thân vui lòng liên hệ trực tiếp với Vietnam-legal.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

𝐕𝐈𝐒𝐀 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐂𝐀̂̀𝐔 – 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦-𝐥𝐞𝐠𝐚𝐥.𝐜𝐨𝐦

Đường dây nóng: 0367 59 6889 | 024 35626100

Địa chỉ: Tầng 7, số 95 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Email: [email protected] | [email protected]

Trang web:  https://www.vietnam-legal.com/vi/dich-vu/visa-di-cac-nuoc/

Facebook:  https://www.facebook.com/vina.legal

Tại sao nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi?

Uy tín và kinh nghiệm

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Dịch vụ đa dạng mạng lưới rộng khắp

An toàn và tin cậy

Thị Thực Các Quốc Gia

Tin Tức Mới Nhất

Top 3 thị thực vàng EU được người nước ngoài săn đón nhiều nhất

By Vietnam Legal / Chưa được phân loại
03 Tháng 10 2024

Top 3 thị thực vàng EU được người nước ngoài săn đón nhiều nhất

Hungary, Hy Lạp và Italy có Chương trình Thị thực Vàng tốt nhất Châu Âu, dựa trên phát hiện của công ty tư vấn tài chính Arton Capital. Theo công ty, khi nói đến Chương trình thường trú theo diện đầu tư của Châu Âu, ba quốc gia này là những chương trình được công dân nước ngoài săn đón nhiều nhất. Chủ tịch của...

Read More